วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2554

แปลก! สาวอเมริกันกินโซฟาเป็นของว่าง


หญิงสาวคนนี้ ก็คือ อเดเล่ เอ็ดเวิร์ดส์ วัย 30 ปี จากรัฐฟลอริด้า สหรัฐฯ ที่ชื่นชอบการกินโซฟายิ่งกว่าอะไรทั้งหมด เรียกว่าว่างเป็นไม่ได้ หากเอ็ดเวิร์ดส์ได้นั่งบนโซฟาเมื่อไหร่ เธอก็จะเริ่มจิกเอาโซฟาหนานุ่มมากินอย่างเอร็ดอร่อย ราวกับเป็นเค้กก้อนโตยังไงอย่างงั้น
โดยเอ็ดเวิร์ดส์ ได้เปิดเผยว่า เธอเริ่มกินโซฟาครั้งแรกเมื่ออายุประมาณ 10 ขวบ ซึ่งมันอาจรู้สึกแปลก ๆ ในตอนแรก แต่น่าแปลก ที่หลังจากนั้น เธอกลับติดใจรสชาติของมันอย่างไม่สามารถหยุดตัวเองได้เลย และหากให้คำนวณว่าในชีวิตนี้เธอกินโซฟามาแล้วเท่าไหร่นั้น เอ็ดเวิร์ดบอกว่า รวม ๆ แล้ว เธอกินโซฟามาทั้งหมดประมาณ 8 ตัวใหญ่ ๆ ได้ และเก้าอี้อีก 5 ตัว

อย่างไรก็ดี แพทย์ได้เตือนเธอถึงพฤติกรรมการกินสุดประหลาดของเธอแล้วว่า การเสพติดการกินโซฟานั้นเป็นอันตรายต่อร่างกาย เพราะมันไม่ใช่ของกิน และมีเส้นใยที่แปลกปลอมต่อร่างกายมาก ๆ ซึ่งขืนเธอยังติดโซฟาแบบนี้ต่อไป ก็อาจถึงขั้นเสียชีวิตเลยทีเดียว ส่วนทางด้าน เอ็ดเวิร์ด เธอเองก็รับรู้และเข้าใจดีว่า สิ่งที่เธอกินนั้นไม่ใช่ของกิน และเป็นอันตรายต่อร่างกาย แต่ถึงกระนั้น เธอก็ไม่รู้จะทำอย่างไรกับพฤติกรรมการกินนี้ได้ เมื่อเธอไม่สามารถห้ามใจตัวเองได้อีกต่อไปแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น